Công ty sửa chữa UPS SU-KAM, CHLORIDE, POWER BANK…

Công ty chúng tôi chuyên nhận sửa chữa UPS Su Kam, Chloride, Power bank và tất cả các loại UPS, inverter biến tần trên toàn quốc. Để hiểu rõ hơn về xuất xứ cũng như nguồn gốc của UPS Su Kam, Power Bank và Chloride. Chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ về các loại UPS này.


1. UPS Su Kam : là 1 thương hiệu UPS của Ấn độ, được thành lập năm 1988 và là 1 trong những công ty hàng đầu Ấn độ chuyên về sản xuất UPS, inverter, năng lượng mặt trời. Việc tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nên công nghệ UPS SU Kam ngày càng tiên tiến, đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực điện, điện tử. Hiện nay UPS Su Kam đã được thương mại trên nhiều nước trên thế giới.

2. UPS Chloride : là 1 thương hiệu lâu đời của Ý, chuyên trong lĩnh vực công nghiệp cũng như IT. Do có xuất xứ châu âu nên rất được ưa chuộng nhiều nơi trên thế giới. Hiện nay Chloride đã được Emerson mua lại và là 1 nhánh thương hiệu của Emerson.

3. Power Bank : Power bank là 1 thương hiệu UPS Đài Loan. Power Bank thành lập năm 1991 chuyên sản xuất bộ lưu điện UPS, bộ ổn áp AVR và các thiết bị nguồn di động. Các sản phẩm UPS Power Bank đáp ứng cho nhiều lĩnh vực như gia đình, văn phòng, data center hay công nghiệp. UPS power bank hiện đang được nhiều nhà cung cấp phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Mọi chi tiết hỗ trợ bảo trì, bảo hành mở rộng hay sửa chữa. Vui lòng liên hệ chúng tôi 24/24.

Đăng nhận xét