Trung tâm sửa chữa UPS HUYNDAI, INFORM, LIEBERT tại HCM

Trung tâm chúng tôi chuyên sửa chữa UPS HUYNDAI, INFORM, LIEBERT…. tại thành phố hồ chí minh và trên toàn quốc. Thiết bị IT không thể hoạt động tốt nếu không có bộ nguồn lưu điện UPS tốt. 

Bộ lưu điện UPS tốt sẽ cung cấp nguồn điện “sạch” và ổn định cho thiết bị IT. Nếu bạn đang sử dụng UPS, bạn có UPS Huyndai bị lỗi, bạn có UPS Inform không hoạt động hay bạn có UPS Liebert cần tư vấn kiểm tra, bảo trì. Chúng tôi đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn qua điện thoại miễn phí 24/24 để đáp ứng nhu cầu cấp bách của quý công ty.

UPS bị hư hỏng, bạn không có thời gian mang đi sửa, thủ tục mang ra khỏi công ty phức tạp hay vì UPS quá nặng để di chuyển. Chúng tôi nhận sửa chữa UPS Huyndai, UPS Inform, UPS Liebert và các loại UPS khác tại TPCHM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

UPS không hoạt động , thời gian chờ kiểm tra sửa chữa lâu, nhưng bạn cần nguồn điện để vận hành hệ thống server ngay lập tức. Chúng tôi chuyên cho thuê UPS từ 500VA-100KVA. Thời gian lắp đặt nhanh, kể từ khi nhận sự đồng ý của quý khách, trong vòng 2h-4h chúng tôi sẽ hoàn thành lắp đặt UPS tạm để đưa hệ thống IT quan trọng của quý công ty hoạt động lại bình thường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi 24/24:

Đăng nhận xét