Dịch vụ sửa chữa UPS cam kết chất lượng đảm bảo cho quý khách

Trung tâm sửa chữa dịch vụ sua chua UPS tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh xin giới thiệu quý khách một dịch vụ cực kì mới và hấp dẫn để tri ân khách hàng đã tin tưởng chúng tôi, đó là dịch vụ sửa chữa UPS tận nơi bảo đảm cực kì uy tín.

Cũng do thời gian hiện nay chúng tôi khảo sát và nhận được khá nhiều câu hỏi như dịch vụ sửa chữa không được tốt như là : Máy hỏng liên tục, dịch vụ sửa chữa kém,… Nói thật ra điều này làm chúng tôi rất lo vì quý khách đã phải tốn rất nhiều chi phí lẫn thời gian để tìm kiếm dịch vụ chất lượng, nhưng quý khách đừng lo lắng lắm khi quý khách tin dùng dịch vụ của chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ không thất vọng.
1.       Đội ngũ nhân viên sửa chữa UPS chuyên nghiệp
2.       Giá dịch vụ trung bình không quá mắc
3.       Được hướng dẫn sửa chữa tại nhà, quý khách sẽ biết được một số mẹo vặt bảo trì máy phòng trừ máy có bị các lỗi nhỏ
4.       Quà tặng đi kèm là hạn bảo hành 6 tháng, một bộ dụng cụ sửa chữa, một cuốn sách để sửa chữa
5.       Cam kết nếu máy hỏng dưới ba tháng sẽ hoàn toàn sữa chữa miễn phí
6.       Giảm giá một nữa cho quý khách nếu có nhu cầu sua chua UPS Sunpac
7.       Giảm giá một nữa cho quý khách nếu thuê UPS các loại
Nếu quý khách có câu hỏi hay thắc mắc không hiểu rõ dịch vụ nào, hãy để lại thông tin cho chúng tôi ở bên dưới ( bao gồm email, số điện thoại) hoặc gọi ngay cho chúng tôi với số : 01684000716.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét