Dịch vụ sửa chữa UPS nhanh chóng, đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp

Quý khác đang bị hỏng bộ lưu điện phân vân chất lượng và giá cả. Quý khách đừng quá lo lắng trung tâm sua chua UPS tận nơi đang có một dịch vụ hoàn toàn mới để tri ân khách hàng đã tin dùng dịch vụ, cùng chúng tôi tạo dựng thương hiệu suốt thời gian dài. Bảo đảm dịch vụ sửa chữa UPS tận nơi này chắc chắn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách, không những thế chúng tôi còn có dịch vụ ưu đãi và phần quà cực kì khuyến mãi cho quý khách.
Do dạo gần đây chúng tôi nhận nhiều quý khách than phiền khi bộ lưu điện liên tục bị hỏng nhưng lúc chúng tôi đến sửa lại là những lỗi khá vặt và không mất nhiều thời gian. Nhận thấy được điều này trung tâm sửa chữa UPS đã đưa thêm một mục nữa vào phần dịch vụ đó là nếu quý khách muốn chúng tối sẽ hướng dẫn quý khách tự sửa chữa UPS, hướng dẫn những mẹo vặt phòng tránh để xảy ra những lỗi vặt và cũng tiết kiệm phần nào chi phí của quý khách. Đi đôi với dịch vụ này chúng tôi sẽ tặng kèm cho quý khách phiếu bảo trì 6 tháng và một bộ dụng cụ sửa chữa điện gia dụng.

Ngoài ra khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa tận nơi sẽ được giảm giá một nữa dịch vụ sua chua UPS HUYNDAI và dịch vụ mua hay thuê UPS.

Quý khách chưa hiểu rõ về dịch vụ hay có thắc mắc về các dịch vụ khác hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại số điện thoại, địa chỉ email ở bên dưới hoặc gọi ngay cho chúng tâm qua số 01674000716.

Đăng nhận xét