Dịch vụ sửa chữa UPS GTEC bảo đảm chất lượng và nhanh chóng

Xin chào tất cả quý khách chúc quý khách buổi tối vui vẻ bên người thân và gia đình.
Hôm nay chúng tôi có một số tin vui bảo đảm quý khách rất thích. Để tri ân khách hàng đã tin dùng dịch vụ sua chuaUPS tận nơi của chúng tôi, trung tâm sẽ tặng quý khách một phiếu giảm giá dịch vụ tới 50 % bất kì khi sử dụng dịch vụ sửa chữa UPS cửa cuốn, UPS Sunpac, UPS Huyndai, UPS Santak, UPS Sorotec.
Đặc biệt khi quý khách sử dụng dịch vụ này quý khách đã có một tài khoản trên mạng về cách sửa chữa máy, những mẹo vặt về UPS do trung tâm cung cấp đồng thời quý khách còn được tặng một bộ dụng cụ đa năng, một cuốn cẩm nang bao quát hết những công cụ, hướng dẫn về UPS

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ mới là: dịch vụ sua chua UPS GTEC. Điểm mới của dịch vụ này là khi sửa chữa nếu quý khách muốn chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách thử sửa chữa UPS tại nhà, biết được cách sửa các lỗi vặt phòng máy có hỏng hóc, hạn bảo trì sẽ tăng thêm một tháng nữa là bảy tháng, cam kết nếu máy bị hỏng từ lúc sửa chữa dưới 3 tháng trung tâm sẽ sửa chữa miễn phí cho quý khách.
Nếu quý khách có thắc mắc hay chưa hiểu rõ dịch vụ nào hãy để lại thông tin ở dưới( email và số điện thoại) hay gọi ngay cho trung tâm qua số: 01674000716, trung tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho quý khách.

Cảm ơn quý khách đã đọc đến đây. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

Đăng nhận xét