Dịch vụ sửa chữa UPS Santak nhanh chóng dễ dàng

Theo như thống kê và dò hỏi quý khách hàng, chúng tôi biết được nhiều quý khách đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa, bảo hành bộ lưu điện (UPS) và hoang mang về chất lượng dịch vụ. Đối với một bộ lưu điện mắc tiền quý khách rất lo ngại khi đem đi sửa chữa, quý khách lo ngại về dịch vụ, sợ bị hỏng hóc thêm phải hao tổn thêm một khoản chi phí, sợ những nơi lừa bị sử dụng chiêu trò để rút tiền khách. Chính vì vấn đề này chúng tôi, trung tâm sua chua UPS tận nơi sẽ giúp đỡ quý khách, đem tới cho quý khách sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối.
Cũng nhân dịp này trung tâm sửa chữa UPS tận nơi đang đưa ra một số dịch vụ hoàn toàn mới nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đồng thời còn có các món quà kèm theo cho quý khách đó là một hộp dụng cụ chuyên dụng sửa các đồ gia dụng trong nhà và phiếu giảm giá 50% chi phí sửa UPS. Riêng đợt này khi quý khách có nhu cầu sửa UPS tại nhà nếu quý khách nào muốn chúng tôi sẽ cho quý khách thực hành ngay tại nhà, tự làm các mẹo nhỏ phòng khi UPS bị hỏng.

Đối với các khách hàng mới trung tâm đang có dịch vụ sua chua UPS Santak, quý khách nào có nhu cầu sửa chữa loại UPS Santak này sẽ được giảm tới 1/3 giá dịch vụ.

Quý khách hàng còn e ngại hay chưa nắm rõ dịch vụ hay cách thức làm việc thế nào, quý khách cứ liên hệ với chúng tôi, bên trung tâm luôn giúp đỡ quý khách hết sức có thể.

Đăng nhận xét