Dịch vụ sửa chữa UPS tại nhà, hướng dẫn tận tình

Quý khách quá hoang mang, lo lắng vì không biết cách làm thế nào để sửa bộ lưu điện (UPS), điều này rất hiển nhiên vì không phải ai cũng hiểu hết về bộ lưu điện, hay biết về các dịch vụ sửa chữa như thế nào?
Hôm nay, trung tâm sua chua UPS có dịch vụ cực kì mới và đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu quý khách một cách hoàn toàn nhất.
Là dịch vụ sửa chữa UPS tận nơi, đi kèm với dịch vụ mà quý khách sẽ không hề phải mất thêm chi phí đó là sẽ được người sửa chữa hướng dẫn cách làm và các mẹo đề phòng khi UPS xảy ra những lỗi hỏng hóc nhỏ. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ này chúng tôi có kèm theo một cuổn sách hướng dẫn về nút bấm cũng như cách bảo trì máy, không những thế sau 6 tháng chúng tôi sẽ có một đợt bảo trì máy miễn phí cho quý khách. Còn nói về chất lượng dịch vụ của chúng tôi quý khách cứ yên tâm chúng tôi có đội ngũ nhân viên sửa chữa có kinh nghiệm và chu đáo. Cam kết dịch vụ và các khoản bảo trì cho máy đều do hai bên giữ


Theo thống kê đại lý thu nhận có rất nhiều khách hàng sử dụng bộ UPS APC rất nhiều công suất, nhân dịp ra mắt dịch vụ mới chúng tôi có thêm dịch vụ đi kèm sua chua UPS APC cho cho những quý khách nào đã có bộ lưu điện UPS APC sẽ được giảm giá dịch vụ 1/3, kèm theo có quà tặng là bộ dụng cụ đa năng giúp cho quý khách sửa chữa các thiệt bị gia dụng trong nhà.

Đăng nhận xét